Free Web Hosting

Web Hosting Narongrit Dot Net เว็บเพื่อความคิดสร้างสรรค์ หาเพื่อน หาเพื่อนMSN โชว์กล้อง โชว์ hi5

วันเสาร์ที่ 9 มกราคม พ.ศ. 2553

ภาษาขำๆของช่างซ่อมมอเตอร์ไซค์

เวพของผมได้ย้ายไปที่ http://www.ubonmotorcyc.com/ แล้วนะครับ ขอเชิญติดตามผลงานได้เลยครับ
เมื่อกี๊ผมเกิดความคิดนึกถึงตอนนักศักษามาฝึกงานที่ร้าน เราประกอบชั้นวางของด้วยกัน เค้าก็ตั้งใจทำไปเรื่อยๆ พยายามอยู่พักหนึ่ง แล้วก็พูดขึ้นว่า
นักศึกษาฝึกงาน : น็อตนักเลง ครับ
...อ้าวผมก็งงเลยครับว่าทำไม น็อตต้องนักเลงด้วยเลยถามกลับไป
ผม : หาอะไรนะ น็อตอะไรนะ นักเลง
นักศึกษาฝึกงาน : น็อตมันปีนเกลียวครับ
อ้าาว!!! 5555  ฮ่าเลยครับผม ขำมากครับ
วันนี้เลยอยากจะเสนอศัพท์ในวงการหน่อยครับ (เท่าที่ไปรู้มา)

* เวลาปะยาง ช่างบอกว่า โอ้ ขวัญเรียมอีกแล้ว แปลว่า ยางมันรั่วแผลเก่าครับ ต้องเปลี่ยนยางใหม่ครับ
* รถผ่อนไม่ได้ ช่างบอกว่าผ่อนไม่ได้ก็ซื้อสดเลยครับ ฮ่าๆ
* รถเห็นผี เครื่องมันเลยหอนครับ อ้าวรถหรือตัวกินไก่ คร้าาบ

2 ความคิดเห็น:

  1. ไม่ระบุชื่อ9 มกราคม 2553 เวลา 19:44

    ผมชอบมากเลยแผลเก่า....แฮะ.....แผลเก่าแม่ให้มา

    ตอบลบ
  2. เปิดกระโปรงผมก็ชอบนะ

    ตอบลบ